Rabu, 02 April 2014

benefits of honey face mask

benefits of honey face mask กว่า พันปี น้ำผึ้ง เป็นที่รู้จักกัน เพื่อแสดง พลังในการรักษา ที่น่าแปลกใจ น้ำผึ้งเป็น หนึ่งในวิธีที่ มีประสิทธิภาพมากที่สุด ในการป้องกัน ร่างกายของคุณ คุณสมบัติต้าน เชื้อแบคทีเรียและ การรักษา ที่แข็งแกร่ง ทำให้การรักษาธรรมชาติ ที่ดีสำหรับ หลาย ปัญหาสุขภาพ ที่พบบ่อย

ผึ้ง กลืน ย่อย และ ไหลกลับ เพื่อให้ น้ำหวาน น้ำผึ้ง น้ำหวาน นี้ มีเกือบ 600 สารประกอบ หลังจากที่ ผึ้ง รวบรวมน้ำหวาน ของพวกเขา พวกเขาเพิ่มเอนไซม์ ที่เรียกว่า ออกซิเดส กลูโคส ไป เป็นวิธีการ รักษา น้ำผึ้ง honeys Polyflora ที่ทำจาก น้ำหวาน จากดอกไม้ ที่แตกต่างกัน ในขณะที่ น้ำผึ้ง ผสม มาจาก โคโลนี ที่แตกต่างกัน เพื่อให้เกิดการ เลือก รสชาติ ที่เฉพาะเจาะจง

 น้ำผึ้งมี องค์ประกอบทางเคมีที่ผิดปกติ อย่างใดอย่างหนึ่ง ซึ่งทำให้ เก็บ ไปเรื่อย ๆ โดยไม่ต้อง เสีย น้ำผึ้ง ธรรมชาติ มี 18 กรดอะมิโน รวมทั้ง จำนวนเงินขนาดเล็ก ของวิตามินและแร่ธาตุ มากมาย ฮันนี่ ไม่ได้เป็นเพียง ที่ดีสำหรับ สุขภาพของคุณ แต่มันเป็นสิ่ง ที่ดีสำหรับ ผิวของคุณ ได้เป็นอย่างดี นี่คือ ประโยชน์ต่อสุขภาพของ น้ำผึ้ง ธรรมชาติที่ จะเพิ่มขึ้นต่อ ความชื่นชอบ ของคุณสำหรับ น้ำหวาน นี้ หวาน

ป้องกันโรคมะเร็ง และโรคหัวใจ
น้ำผึ้งมี flavonoids ดอกไม้ ( bioflavonoids ) ที่รู้จักกัน มากกว่าปกติเป็น สารต้านอนุมูลอิสระ ที่จริง กิจกรรม ต่อต้าน อนุมูลอิสระ การรับประทาน น้ำผึ้ง สามารถลดความเสี่ยง ของโรค หัวใจและ ป้องกันการเกิดมะเร็ง

โปรไบโอติก
น้ำผึ้งเป็น ไม่ปกติสาร โปรไบโอติก แต่ก็สามารถ ทำหน้าที่เป็น prebiotic พูดคุยกับแพทย์ ของคุณ ก่อนที่จะ บริโภคอาหาร ใด ๆ เพื่อวัตถุประสงค์ prebiotic เพื่อให้แน่ใจว่า มีความปลอดภัยสำหรับ คุณ

ผิวสวย
น้ำผึ้ง ช่วย ปกป้องผิวของคุณ จากรังสียูวี ที่เป็นอันตรายและ อำนวยความสะดวกใน ความสามารถ ของผิวในการ ฟื้นฟู ฮันนี่ ทำหน้าที่เป็น ตัวแทน agreat ต่อต้านริ้วรอย และ ความชุ่มชื้น


เพิ่ม ประสิทธิภาพการกีฬา
น้ำผึ้ง ให้ เพิ่มประสิทธิภาพอย่างมีนัยสำคัญ กับนักกีฬา ในระหว่าง การออกกำลังกาย

ลด อาการไอ และ ระคายเคือง คอ
น้ำผึ้ง ได้รับทราบเพื่อ บรรเทาดาด คอ ระคายเคืองและ ลด อาการไอ การศึกษาดำเนินการ ที่รัฐ เพนน์ โรงเรียน แพทย์ ในเด็ก อายุ สองปีแสดงให้เห็นว่า น้ำผึ้ง ช่วยให้พวกเขา ไอ น้อยลงและ นอนหลับดีขึ้น

ลด แผลใน ทางเดินอาหาร และความผิดปกติ อื่น ๆ
น้ำผึ้ง ต่อสู้กับ ความผิดปกติของ ระบบทางเดินอาหาร จำนวนมากและ ทำงานเป็นโปรไบโอติก ที่มีประสิทธิภาพ ใน ทางเดินลำไส้

ป้องกันแบคทีเรีย ป้องกัน เชื้อรา
น้ำผึ้งเป็น น้ำยาฆ่าเชื้อ ยาปฏิชีวนะ ต้านเชื้อรา และ แบคทีเรีย - มัน ไม่เคย ล่ม ! คุณสมบัติต้าน เชื้อแบคทีเรีย ที่มีประสิทธิภาพ มากที่สุด ของน้ำผึ้ง ใด ๆ ในโลกและ สามารถใช้ในการ รักษาโรคติดเชื้อ แบคทีเรีย ยาปฏิชีวนะ ที่ทน

สมดุล5 องค์ประกอบ
น้ำผึ้ง ถือว่า ส่งผลกระทบต่อ ทั้งสามของ ความไม่สมดุล ของร่างกาย วัสดุดั้งเดิม บวก นอกจากนี้ยัง กล่าวว่า จะเป็นประโยชน์ ที่มีประโยชน์ ในการปรับปรุง การมองเห็น การสูญเสียน้ำหนัก ความผิดปกติของ ทางเดินปัสสาวะ โรคหอบหืด หลอดลม ท้องเสีย และคลื่นไส้

การควบคุม ระดับน้ำตาลในเลือด
นักวิจัย คิดว่า ผลประโยชน์ของ น้ำผึ้ง ใน ฮอร์โมน ความอยากอาหารและ ระดับน้ำตาลในเลือด อาจจะช่วย ป้องกันไม่ให้น้ำหนัก

รักษาบาดแผล และ แผลไฟไหม้
น้ำผึ้ง มีการใช้ มาตั้งแต่สมัยโบราณ เป็นยาในการดูแล แผล หลักฐานที่ได้จาก การศึกษาในสัตว์ ทดลอง และ บางส่วนได้ ชี้ให้เห็นว่า น้ำผึ้ง อาจ เร่งการ สมานแผล

น้ำผึ้งและ มะนาว ยังดีสำหรับ เย็น และไอ เราสามารถใช้ น้ำผึ้ง ได้โดยไม่มีผล ข้างเคียงใด ๆ แต่ ไม่ให้ น้ำผึ้ง เด็กอายุต่ำกว่า หนึ่งปีของอายุ ที่มี ศักยภาพที่จะ ทำให้เกิด โรค ทารก

Tidak ada komentar:

Posting Komentar